Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Lịch sử châu Âu theo sau sự free sụp đổ của game đế chế

Thời trung thế kỉ, một khoảng thời kì trong lịch sử châu Âu theo sau sự sụp đổ của game de che Tây La Mã thường là ngày đến năm 476 khi thủ lĩnh Đức Odoacer lật đổ Hoàng đế La Mã phương Tây chung cục , Romulus Augustulus . Sự kiện này được truyền thống được coi là sự chấm dứt của thời cổ đại và đầu thời trung thế kỉ.

Mặt khác , năm 476 là không được hài lòng là sự khởi đầu của thời trung thế kỉ vì game de che đã có trong đống đổ nát khi Odoacer phế truất Romulus Augustulus . Sự suy giảm của một nửa phía tây của đế quốc bắt đầu từ thế kỷ thứ 3 khi nó gần như sụp đổ do khủng hoảng kinh tế , chiến tranh dân sự và các mối đe dọa bêntai game de chengoài.

Game de che La Mã được quản lý để tồn tại cái gọi là khủng hoảng của thế kỷ thứ 3 nhưng sau nàytai game de chegây ra đổi thay sâu rộng về kinh tế, xã hội, văn hóa và thể chế đã góp phần rất lớn vào sự sụp đổ của game de che Tây La Mã . Sau khi game de che vĩnh viễn chia thành hai nửa trong 395 phía tây trở nên chẳng thể đẩy lùi cuộc xâm lăng man rợ . Các hoàng đế La Mã phương Tây đã buộc phải cho phép các bộ lạc mọi rợ để giải quyết trên lãnh thổ La Mãnhung loi chuc tet haylại cho việc cung cấp viện trợ quân sự .

Các nhà lãnh đạo quân sự man di quay lưngtai game de chelại với chính quyền La Mã từ thời kì để thời gian và trở thành mạnh hơn theo thời kì. Các hoàng đế La Mã phương Tây là nhà lãnh đạo duy nhất chính thức sau khi giữa thế kỷ thứ 5 , trong khi quyền lực đích thực trên thực tiễn là trong tay của các nhà lãnh đạo quân sự man rợ . Do đó Odoacer đã vượt qua các lệ luật từ Romulus Augustulus chỉ chính thức . Sự lắng đọng của Hoàngtai game de cheđế La Mã rút cục phương Tây là kết quả của một quá trình bắt đầu sớm hơn rất nhiều và đã không gây ra bất kỳ sự gián đoạn lớn vào thời khắc đó .

Do thực tế rằng quá trình dẫn đến rơi của Tây La Mã game de che đã diễn ra dần dần một số nhà sử học không coi xét sự lắng đọng của Romulus Augustulus bởi Odoacer như sự chấm dứt của thời cổ đại và đầutai game de chethời trung thế kỉ. Họ cho các sự kiện khác với tác động sâu rộng trên tiến trình lịch sử như là sự khởi đầu của thời kỳ chuyển đổi ( 375) , trận Adrianople ( 378) , bộ phận túc trực của game de che La Mã thành hai nửa (395) , Sack của Roma ( 410) và cái chết của người chung cục hợp pháp phương Tây Hoàng đế La Mã Julius Nepos ( 480 ) . Ngoại giả, một số học giả đề xuất các sự kiện liên hệtai game de cheđến đạo mà đã đóng một vai trò quangame đế chếyếu trong suốt thời Trung Cổ. Một số ngày bắt đầu đạo liên tưởng đến phổ quát nhất cho Trung Cổ bao gồm các vấn đề của Sắc lệnh của Milan ( 313) chấm dứt cuộc đàn áp của các Kitô hữu , đóng cửa các trường học ngoại giáo rốt cục ở Athens (529) và cuộc chinh phục của người Hồi giáo Bắc Phi ( 647) .

Theo nguồnhttp://nhungloichuctethay.Wordpress.Com/2013/12/25/choi-game-free-de-che-tren-dien-thoai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét