Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Giải quyết các nghị quyết năm mới của chúng 2014 tôi

Mỗi năm phần lớn trong chúng chào đón năm mới với nhiều độ phân giải năm mới, mà nếu bạn là bất cứ điều gì như tôi, là những năm chung cục độ phân giải quá ! Chúng tôi có đầy đủ sự nồng hậu về độ phân giải mới của chúng tôi và công khai vui mừng vì đây là năm chúng ta sẽ giảm cân, ngừng hút thuốc hoặc trở nên tự tín hơn chỉ giảm ở rào cản trước hết và thường là trong tháng trước tiên ! cho nên, tại sao chúng ta đặt mình lên vào đầu mỗi năm cho sự thấttin nhan chuc mung nam moibại ? tại sao chúng ta không bao giờ thực sự giải quyết các quyết nghị năm mới của chúng tôi ?

Cũng đầu tiên, đó là sự trông đợi của chúng tôi . Nếu như tôi, bạn thất bại thảm hại tại cuộc họp bất kỳ nghị quyết năm mới của bạn năm ngoái và nếu bạn là hoàn toàn chân thực , trong nhiều năm qua cũng vậy, sau đó thực tiễn chúng tôi không trông mong để thành công trong năm nay hoặc. Bởi vậy, nếu chúng ta chờ mong thất bại, chúng tôi nhận thất bại.

Thứ hai , hồ hết các nghị quyết của chúng tôi liên quan đến lề thói phá vỡ hoặc đổi thay . Chúng tôi muốn ngừng hút thuốc hoặc ăn sô cô la hay chúng ta muốn trở thành khỏe mạnh hoặc tự tin hơn. Vậy vì sao nó là như vậy khó khăn để phá vỡ một thói quen ?

Một lề thói là một hành vi học . Nó là một cái gì đó mà chúng ta có ý thức nghĩ về ban sơ (' Tôi sẽ hút thuốc để phù hợp với đám đông ') nhưng trong đó có , theo thời gian và phê chuẩn sự lặp lại, trở thành một thói quen. Một nếp sẽ trở nên một hành vi " vô ýtin nhan chuc mung nam moithức " - chúng tôi không còn ' nghĩ ' về làm việc đó , chúng tôi chỉ làm điều đó! Làm thế nào nhiều ngườinhung cau chuc tethút thuốc tìm thấy một điếu thuốc thắp sáng trong tay của họ mà không bao giờ ' nghĩ suy ' về việc có hay không bạn đích thực muốn thuốc lá ?

Một khi lề thói của chúng tôi sẽ trở thành một hành vi vô thức là nó gần như không thể vượt qua với tuyệt đối sẽ cung cấp năng lượng một mình, tuy nhiên nó không phải là không thể. Điều trước nhất bạn cần làm là thực hiện một cam kết với bản thân rằng bạn sẽ vượt qua nếp củatin nhan chuc mung nam moibạn , ghi lại nó nếu cần được - nhưng bạn cần phải cam kết 100% .

Thứ hai và đây là nơi mà hầu hết mọi người thất bại, bạn phải dấn rằng nó sẽ là một cuộc tranh đấu ở lần. Bạn sẽ gần như kiên cố có cảm giác thèm ăn và nó là nỗi sợ hãi của những cơn thèm thuốc mà ngăn chặn những người thực sự dự tính cho lên trong những nơi trước nhất! Càng có nhiều bạn chối từ thèm của bạn cho những điều ngọt hoặc nicotinetin nhắn chúc năm mới 2014mạnh mẽ hơn những cơn thèm thuốc trởtin nhan chuc mung nam moinên và càng có nhiều bạn tập trung vào không ăn thức ăn béo càng có nhiều bạn muốn họ .

Thành thử, chỉ đơn giản là dìm rằng bạn đang vô vọng cho một điếu thuốc nhưng củng cố thêm rằng bạn đã thực hành một cam kết chính mình để bỏ thuốc lá. Xoành xoạchtin nhan chuc mung nam moitập kết vào các kết quả tích cực - mỏng hơn bạn, bạn khỏe mạnh hơn vì đây là động lực xa hơn vì nó tạo ra " niềm vui " và di chuyển ra khỏi "đớn đau" của bỏ thuốc.

Rốt cuộc, nhận được một số tương trợ hoặc trợ giúp. Có nhiều tổ chức và phương pháp sạch mà có thể giúp chúng ta vượt qua những lề thói của chúng tôi như các câu lạc bộ giảm cân, và ngăn chặnnhung cau chuc tet 2014các nhóm hỗ trợ thuốc tuy nhiên có một cách mà dễ dàng giúp chúng ta phá vỡ những lề thói không mong muốn mà không cần chống chọi với sức mạnh ý chí của chúng tôi . Hơn nữa nótin nhan chuc mung nam moilà an toàn và thiên nhiên. Nên chi, nó là gì?

Thôi miên ! Thôi miên đã được chứng minh là cách thành công nhất để ngăn chặn hút thuốc lá và đó là bằng nhau thành công trong việc ứng phó với những nếp khác; giảm cân ; ám ảnh ; trầm cảm , lo âu và nhiều triệu chứng cảm xúc và thể chất khác .

Do vậy, hãy 2010 là năm chung cục bạn giải quyết các nghị quyết lặp đi lặp lại năm mới !

Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/29/tin-nhan-chuc-2014-ha-nam-moi-co-y-nghia-gi-voi-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét