Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

DOanh nghiệp giữ khách bởi sms noel hàng vào dịp giáng sinh

Đó là mùa Holiday và bạn biết điều đó có nghĩa bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để gửi những Giáng sinh thẻ với những khách hàng quan trọng của bạn .

Bạn không bao giờ muốn khách hàng của bạn nghĩ rằng bạn đã quên về họ hoặc đặt chúng trên đầu ghi lại - đặc biệt là trong mùa Giáng sinh . Nhưng có thể dễ dàng xảy ra nếu bạn không thực hiện một cầm để tiếp cận với họ . Trong khi đó không phải là một cách tiếp cận phổ hiệu quả - những gì làm việc để giữ giao thông với một trong những khách hàng của bạn rất có thể không làm việc cho các khách hàng khác của bạn - một điều kiên cố : việc chừng những cách hiệu quả để giữ liên lạc với bít tất các khách hàng của bạn và làm cho một cố gắng thẳng làm như vậy là rất quan trọng . Nếu bạn không giữ giao thông với họ , bạn sẽ mất một nhịp hoàn hảo để liên lạc căn bản với họ vào thời khắc quan trọng này trong năm.

Hãy nghĩ suy về nó . Rất có thể là doanh nghiệp của bạn đã bị mất kháchtin nhắn giáng sinh hayhàng thời gian gần đây do cạnh tranh gia tăng và phong cảnh tài chính thay đổi. Một điều có thể giúp bạn giữ cho doanh nghiệp của bạn là luôn giao thiệp. Ngoài làm cho chúng cảm thấy có giá trị và đánh giá cao , họ sẽ kề với công ty của bạn và do đó ít có khả năng nhảy tàu .

Lý do lớn nhất để giữ liên lạc với khách hàng và khách hàng của bạn chỉ đơn giản là để giữ chúng như là khách hàng và khách hàng của bạn . Nó thực sự là đơn giản . Nếu bạn không giữ giao thông với khách hàng của bạn , bạn sẽ mất đi ắt các công việc khó khăn mà bạn đặt vào trên mặt trước để có được chúng . Các mối quan hệ bạn có với khách hàng của bạn giống như một sinh vật sống . Bạn phải coi ngó cho nó và nuôi dưỡng nó . Bỏ bễ nó và nó sẽ không may , chỉ mờ dần đi . Điểm mấu chốt là không bao giờ có một thời gian xấu để tiếp cận với khách hàng của bạn ... Và không bao giờ có một lý do đầy đủ không để làm điều đó . Khách hàng thanh toán hóa đơn , tài trợ lương bổng của bạn , và giữ cho bạn trong kinh doanh .

Giờ, không có câu hỏi bạn muốn mở mang lời chào Giáng sinh cho các khách hàng của bạn. Bạn muốn chúc họ là tốt nhất mùa lễ này. Bạn vững chắc muốn họ biết bạn đánhtin nhắn giáng sinh haygiá cao họ và , cố nhiên, rằng bạn đánh giá cao kinh dinh của họ và giới thiệu của họ . Nhưng nó là một công việc rất lớn. Nó là một công việc tốn nhiều thời gian và phải trung thực đó là một đơn điệu, và mất thời kì ở đó. Và sau khi sờ soạng cácgiáng sinhcông việc khótin nhắn giáng sinh haykhăn của bạn , bạn tự hỏi sẽ họ thậm chí còn nhận thấy thẻ của bạn ? Sẽ không nó chỉ trộn với quờ những người khác? Tuy nhiên, để không gửi thẻ Giáng sinh của bạn là để phung phá một nhịp và bỏ lỡ một điểm giao thông rõ ràng với khách hàng của bạn - một nhịp để cho họ biết bạn đánh giá cao họ và rằng bạn đang nghĩ về họ . Không nghi ngờ gì đối thủ cạnh tranh - đối thủ cạnh tranh quan trọng - sẽ được gửi thư Holiday Thẻ của họ ra .

Thành ra, bạn cất cánh để Mall . Chọn lọc trước tiên của bạn và nghĩ suy đầu tiên là chỉ cần mua một hộp thẻ trống. Nhưng sau đó bạn chuyển sang màu trắng cầm tìm ra những gì là điều tốt nhất là để nói với khách hàng của bạn . Bên cạnh đó, có bao nhiêu thẻ bạn sẽ chấm dứt vứt đi vì bạn viết sai một cái gì đó hoặc chỉ mess up ? Và làm thế nà chữ viết tay của bạn? Là nó có thể đọc ra ? Ngay cả sau khi thẻ lần thứ 50 ?

Vì vậy, bạn bỏ ý tưởng đó và bắt đầu để lội qua các tuyển lựa thiệp chúc mừng. Nó là một công việc đặc biệt khó khăn. Trong thực tế, nó chỉ là không xảy ra. Bạn chỉ có thể hình như chẳng thể tìm thấy một trong những bạn cần. Không ai trong số họ thực thụ nói những gì bạn muốn nhưng rút cuộc bạn giải quyết trên một thẻ mà sẽ chỉ phải làm . Bạn sẽ trông mong nó đi tốt hơn, nhưng bạn đang chạy ra khỏi thời gian . Thật khó để tìm một thẻ mà đích thực ăn nhập với nhu cầu của bạn . Nó phải có tình cảm đúng, nhưng nó không nên quá cá nhân chủ nghĩa. Sau khi tất thảy đó là một thẻ cho khách hàng doanh nghiệp của bạn .

Tiếp theo. Để bạn in nhãn địa chỉ ( đó là | rất khách quan ) hoặc dành thời kì để cá nhân chủ nghĩa viết tay mỗi nhãn? hiện thời chắc chắn rất tốn thời kì , công việc đáng sợ cho kiên cố!

Vâng, bạn biết rằng việc gửi thẻ vàtin nhắn giáng sinh haychú thích cho khách hàng làm tăng số lượng của các giới thiệu họ gửi cho bạn , nhưng nó rất tốn thời gian. Và phải chân thực nó là khá tốn kém !

Sự thật là có một cách tốt hơn . Có những giải pháptin nhan noeltrực tuyến để tốn thời kì này, nhưng nhiệm vụ quan yếu . Nhìn xung quanh và bạn sẽ thấy rằng có những cách tốt hơn. Chỉ vì đó là cách bạn đã luôn luôn thực hành nó không có nghĩa là nó là cách độc nhất ... Hoặc cách tốt nhất .

Nếu bạn có thể tự động hoặc bán tự động - việc làm như thế này bạn sẽ làm cho bạn và doanh nghiệp của bạn một ân huệ lớn . Việc độ các hệ thống và quy trình để tự động hóa cáctin nhắn giáng sinh haynhiệm vụ cấp thiết có thể là một tài sản lớn. Dù bạn làm gì , nếu điều quan yếu là , bạn sẽ phải tìm một cách để đảm bảo nó được thực hành trên cơ sở phù hợp . Tự động hóa có thể giúp bạn hà tằn hà tiện thời gian và kiệm ước tiền bít tất các trong khi cho phép bạn thời gian và năng lượng để tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng thật sự làm yêu cầu tụ tập trực tiếp của bạn và sự chú ý . Mặc dù một thị trường cạnh tranh sẽ không cho phép bạn cắt góc đó không có nghĩa bạn chẳng thể hà tiện thời gian , năng lượng và tiền bạc.

Có thẻ và quà tặng dịch vụ trực tuyến cho phép bạn chọn một thẻ , sau đó chọn nhóm địa chỉ giao thông mà bạn muốn gửi mail , và bấm vào một con chuột thẻ sẽ được cá nhân hoá trong chữ viết tay của bạn rất riêng , cá nhân chủ nghĩa để mỗi cá nhân chủ nghĩa hoặctin nhắn giáng sinh haydoanh nghiệp theo tên, và gửi đi vào ngày hôm sau với một con tem hạng nhất gắn liền .

tin nhắn noel 2013không lo âu thuận lợi mà nhất định phải có tức là phải hy sinh chất lượng . Điều đó vững chắc không phải là một cho những ngày này. Công ty sáng tạo đã tìm thấy hiệu quả hoài và chất lượng lương tâm các giải pháp cho các doanh nghiệp như của bạn.

Không ai trong số chúng ta có thể đủ khả năng để Bỏ bê giãi bày sự đánh giá cao cho khách hàng và khách hàng của chúng tôi . Đánh giá cao thị thắng mỗi lần - cho người cho và người nhận. Điều đáng để ý tôi đã tìm thấy là tôi càng phân vua lòng biết ơn và những lời cổ vũ tình thực đến những người khác , tôi càng tận hưởng một cảm giáctin nhắn giáng sinh haythỏa mãn cá nhân chủ nghĩa và thực hành - và đó là ở trên và vượt ra ngoài lợi nhuận kinh doanh .

Đưa một số công việc nhàm hơn của bạn trên thể nghiệm tự động . Tìm thấy một cách tốt hơn. Đơn giản hóa . Tự động hoá. Nhưng không thất bại để thực hành một tác động cá nhân bằng cách can dự cá nhân mùa lễ này. Làm những gì bạn phải để làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật . Đặt cho mình đầu và vai ở trên đối thủ cạnh tranh . Tìm một cách . Lợi thế cạnh tranh này có thể làm cho một sự khác biệt thực sự. Bạn biết đường cũng mòn " Hãy làm những gì bạn đang làm và bạn sẽ tiếp chuyện nhận được những gì bạn đang nhận được. " Bạn có muốn nhiều hơn? thực hành thay đổi . Đưa giá trở lại vào kế hoạch tiếp thị của bạn và quay trở lại mối quan hệ công ty của bạn - nhưng làm điều đó trong một win-win thời trang . Tự động hóa các nhiệm vụ quan yếu này và cho rằng liên lạc cá nhân chủ nghĩa . Bây chừ đó là một win-win !

Theo nguồnhttp://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/12/09/tinh-than-giang-sinh-sms-noel-thuc-su-pho-bien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét