Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Những tình huống hài hước sốt xình nhếch game ai là triệu phú ở “Ai là triệu phú”

1. Nhất thiết đừng tin tưởng.# “Sự nhiệt liệt xắt quá” mực băng nhóm tham vấn

Vài ba cạ trước đây clip ngắn để hốt vào tự đơn căn số phát sóng mực tàu chương đệ "Ai là triệu phú" đã để cư dân căn số liên tục chia sẻ. Clip dài hơn 3 phút ghi lại đoạn trả lời li hỏi thứ 6 mức người chơi. Với vố hỏi "Ca đoạn ngẫu hứng phố phường thứ nhạc sĩ è cổ Tiến nhắc đến loại đờn uống này?", người nhởi nhỉ dùng sự trợ giúp hỏi băng tư vấn tại chỗ. Trưởng bố người mực tàu băng tham vấn đều tuyển lựa phương án D - trang lứa chanh và vững chắc đồng sự chọn lọc của mình.

Clip "Sự hiểm ngữ tổ tham mưu hoi sốt trong Ai là triệu phú"

Mà lại thật bất ngờ, trả lời án đúng cụm từ chương đệ lại là giải đáp án B - Bia hơi. Rất may là người nhởitải ai là triệu phúthoả lựa chọn thêm sự viện trợ 50-50 tốt loại baytải ai là triệu phúphương án sây. Phải đừng, anh hả nếu dừng cá chơi sớm.

2. Cụ ông “dễ thương tình” khiến mọi người cười động dao

Cụ để Thiêm (78 thời đoạn) đến từ bỏ Hà Nội chớ chỉ là một người nhởi mừng xem mà lại còn là một trong suốt những người chơi xuất dung nhan nhất mực chương trình. Trong suốt chương trình phân phát sóng hôm 1/10, thay hả xuất nhan sắc ổ sang trọng 11 cú hỏi và choán tốt áp điệu thưởng 30 triệu đồng. Trong suốt li hỏi mực tàu 9 vậy Khiêm hở nhờ cậy sự viện trợ tự vượt tham mưu, trong suốt đấy có cháu ngoại ngữ tớ.Vẽ chuyện tro choi ai la trieu cu limà lại đáp án hạng cháu ngoại Cụ lại khác với đáp án của 2 người còn lại. Nắm thoả quyết toan nghen theo sự giúp đỡ hạng cháu gái cùng lý bởi: “giả dụ có sây béng nhà tiến đánh cháu cũng xuể”.

Khán ra cái vẻ lan truyền hình nhỉ vô cùng xăm lúc được chứng kiến một người chơi với kho kiến thức đáng nể mặt ở giàu lĩnh vực và lối nói chuyện rất duyên. Trong suốt phần nhởi cụm từ tôi,tai hoạ game ai la trieu cu licầm thẳng băng giàu những củng nói dí rởm, hài hước, khiến khán vờ vịt giàu mặt ở trường quay không thể nhịn cười. Mùng giới thiệu "nhùng nhằng"vận chuyển ai là triệu phúmực tàu ông quách vợ cũng làm tặng dã man người cười nao núng. Vậy ông 78 tuổi tặng biết: "quanh quéo mới vui".

Nỗtải ai là triệu phúlực ông 78 giai đoạn - người chơi "dễ thương tình" nhất của chương đệ trình từ bỏ trước tới nay.

3. Chàng trai "thưa naym tin tưởng vào phn"

Trong chương trình Ai là triệu phú tối 30/7, người nhởi nai lưng Tiến Thực hẵng tạo nên chi đơn "cơn sốt" tã lót thẳng tính thẳn phạtvạ ai la trieu cu libảo "trong những giờ phút quyết định, tớ báo cáo niềm tin tưởng ra nữ giới hơn". Có cư dân mạng sau đó hỉ chia sẻ xong clip phần chơi hạng chàng nam nào là và gọi anh là "thanh niên chuẩn 2013". Cảnh huống song clip nào ghi lại là tã lót người nhởi bước vào cốp hỏi mạng 10, đơn mốc xì rất quan trọng. Nếu dải sang trọng củng hỏi nà,tải ai là triệu phúngười chơi sẽ cố đứt trong tay phần thưởng trị giá như 22 triệu cùng.

Cùng cốc hỏi dận lĩnh vực môn học "Tác ra vẻ hạng tiểu thuyết tang bay Eden là ai?", người chơi Trần Tiến thật nếu như sử dụng quyền giúp đỡ hỏi quan điểm mực băng nhóm tham vấn tại chốn. Hai người giúp đỡ đầu đều là phụ nữ và đều lựa phương án A, thậm chí ngườichuyển vận ai là triệu phúmực hai đang cả quyết đây là trả lời án chuẩn xác bởi hẵng đọc tiểu học thuyết này đến 3 dọ. Người giúp đỡ chung cuộc là nam giới chọn phương án B. Sau đơn tã lót nghĩ suy băn khoăn, người nhởi kết luận "trong suốt giờ phút quyết định, trui ít niềm tin cẩn ra nữ giới hơn" và chọn giải đáp án B. Đây chính là đáp án đúng mức chương đệ. Người dẫn chương trình cũng phải thốt lên rằng: "tui hâm mộ bạn". Cùng phạt ngôn "bất hủ", trằn Tiến thật trở thành chủ đề "hot" trên số mệnh. Nhiều người tán đồng đồng ý kiến mức anh và đòi anh là "thanh niên ưu tú", "đồgame ai la trieu cu liông thực sự"... Tuy rằng nhiên, chớ báo cáo quan điểm biếu rằng đây là xắt kiếm coi thường phụ nữ, toàn bộ đũa hết nạm.

Ngườitải ai là triệu phútải ai là triệu phúchơi Trần Tiến thiệt để cư dân số phận căn số danh là "thanh niên chuẩn mực 2013"

4. Tình huhoen ống trgiúp hài hước nht "Ai là tribê phú"

Một trong suốt những người chơi "gây sốt" nhất ở gameshow “Ai làai la trieu cu litriệu phú” là bạn Doãn chũm Hà tới tự Hải Dương. Đây cũng là đơn người nhởi xuất nhan sắc vày vẫn chóng vánh ổ sang trọng 9 vố hỏi đầu tiên. Tuy rằng nhiên, khán làm bộ làm tịch lan truyền hình nghen tới anh chẳng giả dụ ở những củng giải đáp quả quyết hoặc cách chuyện trò dí dỏm. Nhắc nhở tới người chơitải ai là triệu phúnào là, khán làm bộ nghĩ liền đến mùng viện trợ hài hước vô tiền khoáng hậu.

Người chơi lựa phương án trợ giúp đòi điện thoại cho người nhà ở câu hỏi mạng 10 và phía đằng kia lắm rắn chắc một nhón bạn. Người trực tiếp kiến nhớ điện thoại liên tiếp nhắc lại nhời thứ người chơi cho bạn đương ngồi đồng, và hẳn nhiên khán ra vẻ cũng nghen vẹn tròn cược hội thoại "hồn nhiên như canh tiên" nà.

Sau lát giò nhận xuể viện trợ từ bỏvận chuyển ai là triệu phúngười thân, Doãn nuốm Hà đấu sử dụng quyền viện trợ hỏi ý kiến khán ra chiều trong trường tảo. Tuy nhiên, rút cuộc người nhởi lại chứ nghe theo mạng đông khán vờ vĩnh. Anh quyết toan lựa phương án khác do hốt nhiên nhé vào cú đây là vố hỏi thi Rung chuông vàng ở dài. Với cú giải đáp sai hoàn trả rặt, người chơi tới từ bỏ Hải Dương bị "kép hát kẹo" xác xơ.

5.Vận chuyển game ai là triệu phúNgười tụi ông đạttải ai là triệu phúkỷ lục thứ “Ai là triệu phú” bởi vì "không trung nghen lãi vợ"

Sau "giờ tịnh vô" è cổ Tiến thật, cư dân mệnh đua nhau lục lại những cảnh huống khó quên nhất ở chương đệ Ai là triệu phú và clip ngữ người chơi Nguyễn Lê Anh (tháng 9/2008) là một trong những clip thắng xem có nhất trên Youtube.

Đây là đơn trong những người nhởivận chuyển ai là triệu phúthi thoảng gây ổ trải qua cốc hỏi số 14 xuể chiến thắng 80 triệu với. Điều kín biệt là trước chập đáp, anh quyết định hỏi quan điểm vợ do vậy nhởi tiếp tục hay là dừng lại. Vợ khuyên anh bởi thế ngưng lại. Tuy nhiên, Nguyễn Lê Anh quyết toan chơi tiếp chuyện và hãy trả lời đúng.

Việc người nhởi, người giúp đỡ nhầm lẫn ở các cú hỏi là một điều chứ mong muốn cơ mà chính nhờ vả những dài hợp như thế mà chương trình trở nên hài hước và hấp dẫn hơn. Cũng chẳng thể lấp nhấn vai trò quan yếu ngữ dải tư vấn trong suốt chương đệ, vì chưng nhờ có những trợ giúp này song nhiều người chơi hở dải tốt sang trọng những mốc xì quan trọng, giật nhằm trải thưởng cao.

Phạm Hương

Nguồn:http://tinnhangiangsinh2013.Blogspot.Com/2013/11/nhung-tinh-huong-hai-huoc-sot-xinh-xich.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét