Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

GREE và tham gia đoán trớt game ngu de ả trường game mobile trong suốt năm 2013

Tiến đánh ty game mobile Nhật Bản GREE còn gấp rút trong cược thi chiếm thị trường Mỹ. GREE hử ẩn dày việc sắm lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và cận đây nhất là App Ant Studios. Tổng viên chức mực tàu GREE quốc tế nhỉ tăng từ 12game ngũ đếnăm 2011 lên con số hơn 400 ra cuối năm 2012. Forbes nhỉ giàu cá trò chuyện đồng giao phó chủ toạ GREE Anil Dharni phứt chiến lược hạng tiến đánh ty nàogame ngũ đếtrong năm 2013.

Máy tính toán bảng còn dầnngốc degame ngũ đếtrở thành phổ quát hơn và đưa đến những áp điệu nghiệm mà lại người dùng trông mong, như phắt phương diện hát bộ họa, chồng cây game, các tính hay… Theo ông loại ảnh game này sẽ là khuynh hướng trong suốt năm 2013?

Loại ảnhgame ngũ đếgame thâu thập tích trữ điểm sẽ để chú ý hơn rất giàu. Giàu thể kể tới game tiêu biểu của GREE về loại hình nào như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game loại thể khác, như phứt lĩnh vực dạng thao hay là tranh đấu giả đò ngỡ, cũng sẽ sớm theo mô ảnh nà.

Những khuynh hướng nào là cũng đương đổigame ngũ đếthay dính dáng ngày. Phầngame ngũ đếngũ đếđông người dùng hẵng chuộngthần thánh de 148những game casual, cơ mà các đánh ty sẽ hướng dần đến những người chơi "thành thục" hơn. Thường ngày, các game mobile chỉgame ngũgame ngũ đếđếnhiều giai đoạn thọ lớp 3 tháng, mà lại trong suốt năm 2013 danh thiếp game nè sẽ mở mang thêm danh thiếp tâm tính hay mới, như tụ tập ra cuống cùng, nhúm họp, các tính toán hay từng lớp khác... Giúp tăng sự gắn kết ngữ ngườigame ngũ đếsử dụng.

Sự đổi thay này cũng rưa rứa như sự thay đổi trên cạcvẽ game dốt degame PC, với sựgame ngũ đếtập kết hơn phai hỗ trợ và xịch mùa tặng game. Đây cũng là đơn hướng tiếp kiến gần mới thứ danh thiếp công ty game đồng nền mónggame ngũ đếmobile.

Cuốn đề marketing cũng là đơn trong suốt những thách thức và là điều quan trọng nhất đồng game mobile. Theo GREE thì cách đặt nhất sẽ là dùng các số mệnh xã hội nổi quảng bá game tới lắm người hơn, cầm cố vì chỉ tập kết trên danh thiếp App Store.

Nguồnhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-game-ngu-de-oan-ve-thi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét