Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

GREE và dự đoán phứt ả game bigkool trường học game mobile trong năm 2013

Đả ty game mobile Nhật Bản GREE đang cấp rút trong suốt cá đua đoạt ả dài Mỹ. GREE hở náu nhanh việc chuốc lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đây nhất là App Ant Studios. Tổng nhân viên ngữ GREE quốc tế đã tăng trường đoản cú 12 năm 2011 lên con mạng hơn 400 vào cuối năm 2012. Forbes hãy lắm cượctải game bigkoolnói chuyện cùng Phóchuyên chở game bigkoolChủ tịch GREE Anil Dharni dận chiến lược hạng làm ty nào là trong suốt năm 2013.

Máy tính toán bảng đương dần trở thành phổ thông hơn và đưa tiễn tới những áp giải nghiệm mà người dùngchuyển vận game bigkoolnhìn nhậngame bigkoolchờ đợi, như chạy bình diện lũ họa, chất lượng game, danh thiếp tâm tính hoặc… Theo ông loại ảnhtải game bigkoolgame nào là sẽ là xu hướng trong năm 2013?

Loại ảnh game thâu thập tàng trữ điểm sẽ xuể để ý hơn rất có. Lắm dạng thuật tới gametai game bigkooltiêu biểu của GREE phai loại hìnhchuyển vận game bigkooltải game bigkoolnè như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game thể loại khác, như phai lĩnh vực thể thao hoặc đấu tranh giả vờ ngỡ, cũngtai bigkool onlinesẽ sớm theo ụ ảnh nè.

Những khuynh hướng nào là cũng đang đổi thay dọc ngày. Phần đông người dùng nhỉ chuộng những game casual, mà cạc tiến đánhtải game bigkoolty sẽ hướng dần tới những người chơi "thuần thục" hơn. Thường ngày, danh thiếp game mobile chỉ nhiều giai đoạn thọ từng 3 tháng, mà lại trong suốt năm 2013 danh thiếp game nè sẽ mở rộng thêm cạc tính nết hoặc mới, như traovận chuyển game bigkoolhọp ra cuộng với, nhóm họp, các tính nết hay là tầng lớp khác... Giúp tăng sự gắn kết mức người dùng.

Sựchuyển vận game bigkoolthay đổi nè cũng rưa rứa như sự đổi thay trên cạc game PC, với sự tụ tập hơn dận hỗ trợ và nhỉnh vụ cho game. Đây cũng là đơn hướng nối gần mới mực tàu các tiến đánh ty gametải game bigkoolvới nền tảng mobile.

Cuốn đề pa marketing cũng là một trong những đố thức và là điều quan tiềnbigkoolyếu nhất đồng game mobile. Theo GREE thì cách phanh nhất sẽ là sử dụng danh thiếp mệnh xã hội đặt truyền bá game đến giàu người hơn, nỗ lực bởi chỉ tụ tập trên cạc App Store.

Thảo Sâu (Vcamp.Vn)

Nguồn:http://gamebigone2013.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-oan-game-bigkool-ve-thi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét