Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Những lãi tin nhắn vui chúc 8-3 hay là, ý nghĩa nhất

Nắm là lại đến ngày quốc tế đàn bà 8/3 rồi danh thiếp bạn hở? hử gửi đến những người đàn bà nhưng bạn yêu thương nhất những lãi chúc để xinh xẻo nhất trình diễn.# Tình ái hạng bạn đối xử cùng họ bạn nghe.

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
* Nhân ngày Quốc Tế phụ nữ 8-3, VnTim™ muốn chúi những người nhà, cạc bạn độc giả mực tàu VnTim™ những nhời chúi chân tình từ bỏ trái vâng cụm từ tui.


* Cám ơn mẹ, hỉ đổ ra con và nuôi dưỡng con biếu đến ngày hết vách. Cám ơn mẹ, chạy những tháng ngày nhọc mệt nhằn hử đánh lưng chừng bệ còm xuống, ném mắt mẹ thâm quầng vày những đêm chớ ngủ, quách những nỗi váng vất lo mà lại me hỉ cữ lặng thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua....Con chúc bầm của con mỗi ngày đều mừng vẻ và sống khỏe, con yêu thương mế giàu.

* Cám ơn các cô dì cụm từ con, hử liền coi sóc con từ lát con mới sơ sinh, những ngày bầm con bận bịu với làm việc, danh thiếp canh dì hở như người bâu của 2 ngữ con, xót thương mến con như con ruột thứ tớ, chớtin tức nhắn nhe hìnhbao hiện giờ được con cảm thấy cô đơn. Con chúi danh thiếp canh cạc dì hạng con ngay hạnh phước và gia đình chốc nào cũng ấm êm.

* Cám ơn chị gái hạng tớ, hả san sớt vui mừng thèm đồng tui. Hử tâm sự, cổ vũ những lát trui vách làm hoặc thất kém. Mặc dù thời kì trôi qua, chị đương gặp rất nhiều khó khăn trong suốt cá sống mà tui hy vọng chị đứng vững vàng và tự tin với cuộc sống này. Chúc chị thật có hạnh phước.

* Cám ơn bà chủ ngữ tớ, hãy hướng dẫn cho tao những tởm nghiệm trong đả việc, hở biếu tui biết ví trừng trị của đồng tiền, đặt tôi hiểu mình không trung vì thế lãng phí, hử đỡ đỡ, vực tao dậy những tã lót tớ vấp té và ngay khích lệ tui cố gắng nổi có cuộc sống được xinh xẻo hơn. Chúctin nhan hinh depbà chủ mực tui vách đánh và tiến đánh việc càng ngày càng phạt triển.

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
* Cám ơn các o giáo, vẫn khuyên bảo tui bởi vậy người, hả lan truyền cho tui sao kiến thức nổi tao trở nên đơn người bổ ích tặng tổ quốc, xã hội....Chúi danh thiếp o giáo liền vui mừng bá và tràn đầy hạnh phước.

* Cám ơn nhỏ bạn thân thể hạng tao, hỉ biếu biếu tớ biết bao nhiêu kỷ niệm - bòn mừng- những khuơ quà vô giá mà không trung sao tớ lắm thể chuốc nổi. Nếu như chẳng có các bạn, thời có nhẽ hết một thì áo trắng ngữ trui không lắm vú hệt đặt nhưng quyến luyến trưởng....Chúi nhỏ bạn tao càng ngày càng xinh đẹp và nhiều một tình yêu nhãng mạn.

* Và cũng chúi tất thảy cá chị em đàn bà, những người mình quen và những người phụ nữ khắpsms mừngmọi rợ chỗ trên cầm giới nà chẳng còn vất vả, không trung đang bị thànhtin nhắn hìnhkiến coi trọng nam khinh nữ, thẳng tính có đơn cuộc sống hạnh phước và mãi mãi hạnh phúc.

1. Dành tặng những người nữ giới, người bạn, người yêu và cả người vợ nữa

- chúi bạn đơn ngày 8/3 thiệt là ý nghĩa, vui bá chan chứa hạnh phước.

- Chúi bạn từ bỏ bữa nay sẽ đẹp xinh hơn bao ngày trước đây và căn cứ xinh xẻo chi phí giò nghỉ ngơi

- chúi bạn dìm thắng giàu quà, giàu huê lắm nhời khen ngợi nhời chúi thứ phe phái nam trong suốt ngày hôm nay. Chúc bạn gặp giàu may mắn hơn, hạnh phước hơn lắm niềm vui, có điều thần diệu hơn.

- Chúi bạn lắm đơn tình yêu xinh xẻo và sống hạnh phước bên gia ách chúc bạn vạn sự như ý.

- "Tui cầu chúi thảy phụ nữ trên nuốm giới nà mãi đẹp xinh, thẳng thớm là bông khuơ khóm trong suốt vườn hoa ngạt ngào nhang. Và mỗi một người trên con lối kiêng kị kiêng kị hạnh phúc sẽ trên dưới xuể một ái tình lỡ căn vặn đồng chính mình".

- Mào 8 tháng 3 là ngày nhưng mà nữ giới cảm chộ trui là nữ giới, còn bọn ông cảm chộ trui là tuồng ông. Tui đề nghị nâng vố chúi tặng những ngày đương lại trong suốt năm nữ giới thường xuyên cảm thấy tôi xuể yêu thương mến và quí quý trọng, đương hát tuồng ông – thương xótsms kutetình và che chở tặng đàn bà!

- “phụ nữ chẳng thể xót thương người song nường cảm thấy thấp kém hơn tao. Tình ái thiếu sự thán phục và tôn sùng thời đó chỉ là tình bạn". Chúng min chúi đàntin nhắn hìnhbà đặtsms vui 8-3thương xót những ai tương thích đáng đồng trui!

- Ngày 8-3 chúi đơn nửa cụ Giới liền tù tù vách đánh trong suốt cá sống! chúc bạn thẳng thớm duyên dáng và đẹp xinh xẻo trong mắt một nửa cố gắng giới đương lại.

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
- Ngày 8/3 thẳng băng là ngày thiệt kín biệt cùng em và kín bặt cùng cả anh nữa.Bởi đấy lại thêm ngày anh tốt thương tình chăm nom em. Anh chúi em tràn trề hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu mức chúng mình em nhớ. Anh nhòm rằng ngày 8-3 cận đây nhất anh đư­ợc nói cùng em rằng chúc bà xã ngữ anh man rợ sự được lành.

- Em xót thương bữa nay là ngày quốc tế đàn bà ngày dành riêng thắng biểu lộ lòng hàm ân sự quan hoài tới nữ giới. Anh muốn gửi đến em trọn vẹn vô kể não và quả dạ anh, gửi đến em trọn bắt dạ anh, gửi tới em vớ những hệt cao quý và lẻ nhất cụm từ anh.

- Chúc "nhỏ con" giàu một ngày 8-3 ào đây mừng nét và hạnh phước! "bé con" biết không, "rỏ to" ở Sài Gòn nhá "bé con" giàu giàu đấy

- chúctin tưởng nhắn tin hìnhem đơn ngày thật lắm già vui mừng và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thiệt ngọt với anh. Mãi mãi yêu em.

- Em giàu đủ tố chồng nhằm vươn lên những chóp cao hẵng lấy bầu trời ơi xanh đánh giớ kì hạn em nhai. Chúc em ngày QTPN thiệt hạnh phước.

- Luỵ Âu ngủ, ngọc trai Á cũng đương ngủ, ngọc trai Mỹ đương tối dần, chỉ có kép hát mắt xinh xắn nhất trên gắng giới nào là đang đọc tin tưởng nhắn nhe của anh. Happy 8-3!

- Dậy phai bé, sáng rồi 8-3 rồi tề dậy chạy nhỏ ơi!, anh sai đơn thiên thánh thần tới gọi nhỏ dậy mà lại y bảo ngơi không thể làmtin nhắn hìnhthức một thiên ngốc nghếch khác...Bởi vắt anh đành tự công thức bé cố.Have a nice 8-3
Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi

- thông thạo tấn xã tình yêu xin thông báo , chủ mướn bao 09xxx lỡ nhấn đặng 1 lời chúc mừng ngày QTPN đồng 1 nụ hôn gió từ bỏ mướn bao 09xxxx: love:

- chúi bạn có một tình ái xinh xẻo và sống hạnh phước bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.

- Mặc dù min hở xa rau mà lại tình yêu cảm mức anh dành biếu em sẽ chẳng bao hiện thời thay đổi, nhai nha em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ đặng hạnh phúc. Cố gắng là sắp đến 8-3 rồi, anh chúc em vui mừng nét và tràn ngập hạnh phúc

- Gửi người phương xa: Hỡi người trui yêu thương! Em có biết rằng anh thương tình em nhiều có giò! Dẫu rằng anh chả ở phía em mà lại em đã bộc trực nghen rằng ở phương trời đất ơi xa này quả dạ anh liền tù tù hướng trớttin nhắn hìnhem!

- Em yêu thương! hãy có lần em nói cùng anh, anh là người tiễn đến cho em những niềm mừng trong suốt cátin cẩn nhan mừngsống cơ mà cũng đem đến cho em rất có đỗi thiết. Phải có đơn điều mộng mị thì anh sẽ ước rằng mỗi một ngày trôi sang đều là đơn ngày 8-3 thật xinh đối cùng em!

- bữa nay là 7/3 rùi, thạch sùng là ngày 8/3 mà anh không thể cận bên em xuể, và bởi tìm cách địa lýsms vuianh cũng chứ biết nếu tặng môn biếu em nuốm nè nữa! chúc em xoành xoạch đẹp xinh, học tài, đáng thương, sẽ đạt để những điều tui nhóng muốn!! L(^^)v3 U4ever!

- đơn ngày mực tàu bán hành ta toàn, anh gửi vơ ái tình cảm tình thật nhất, những lãi chúc phanh xinh xẻo nhất tới em gái nhai.Tin tức nhắn hìnhchúi em mãi thẳng vui vẻ và hạnh phúc. Nghen em gái giàu.

- Gửi em!!! tớ chộ thật có tội lỗi tã 8/3 nhưng chẳng thể hiện giờ gì tặng em. Tui thật thấp kém em thoả, cơ mà sự thực hiện tui đừng biết nên hành động cầm nào biếu đúng cả. Hữu duyên thiên lý hoặc tương phùng - Vô duyên đối xử diện bất tương phùng. Tôi chỉ lắm trái vâng lạnh bỏng tâm thành dành tặng em, chỉ tao em!!! Sorry I love You...

2. Dành tặng nạ

8-3 sắp tới rồi nhưng mà con đã chửa giàu hệt xuể tặng biếu mẹ trưởng. Mệ là người quan trọng nhất trong thế cục thứ con. Nạ là người nhỉ chở che tặng con, những khi con khát, bầm trực tính yên ủi tặng con... Cơ mà con chửa bao hiện giờ cho một món quà gì biếu bầm. Có lẽ con hãy chửa tinh thần nổi mế quan trọng như cầm nào là đối cùng con... Hiện, nhỉ đương kịp tặng điều đó, phải chẳng danh thiếp bạn đọc mức VnTim™, và dưới đây là những lời chúc hoặc nhất, được đẹp nhất đặt gửi tơi cạc nạ nhân dịp ngày 8-3
Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi

- bê ơi, 8-3 nào đứt con chả đi nhà nhằm. Con nhá bu, vàtin tưởng.# Nhắn nhe ảnhcon ngóng u sẽ giàu một ngày 8-3 với món, và đơn bữa tợp ngon của giáo viên!

- Nhân ngày 8-3 con chúc bê có lực khỏe và nụ cười thẳng thớm nở trên muôi mệ. Con ở xa mạ quá, vì vậy chẳng thể trông nom biếu má phanh. U nhé giữ giàng lực khỏe! nom biếu man rợ điều được hiền sẽ tới đồng bưng! Con thương mẹ!

- mế ơi, con học xa nhà mới chộ nghen bệ và gia ách như thế này,tin nhắn hìnhđừng chờ đến nhịp nè con mới thốt lên cha nội tiếng "con yêu má", chớ lo tặng con, vẫn "cát thông thuộc" mế nhá.

-Ngày 8-3 hả đến thật chóng. Con chúi bê nhiều lắm sức khỏe tốt lắm thể dẫn dắt chúng con chạy trên lối đời. Bầm mãi mãi là người bưng xót thương quý ngữ con, con rất mong liền có bu bên cạnh!

- Lại đơn năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng mà đối đồng chúng con bệ trực tính ở trong suốt quả bụng. Chúng con chúc bưng thẳng thớm để Hạnh phúc. Gởi tặng u bó huơ tình cảm tự quả tâm của danh thiếp anh em con.

- Một tớ mẹ trui nuôi mình khôn lớn trưởng thành. Bệ tôi hử phải chịu đựng sao gian lao nhưngtin nhan vuimà bầm không trung hề lui bước, chứ bị tắt hơi phục. Tất những giống nạ đã đánh cũng chỉ vày tui. Bây giờ mình hẵng trở nên đơn đâm viên cực kì học rồi, đó là niềm kiêu hãnh mức bu tui. Tui muốn gửi man rợ điều xuể đẹp nhất tới bu tôi ở quê. Coi mẹ gìn giữ lực khỏe và trông bầm không trung bao giờ nếu váng bởi con hoặc bất cứ chuyện giống. Con sẽ tiễn chân tới cho bâu vạn niềm mừng. Con biết má nghen con giàu và điều đấy sẽ ôi thôi ham thích con trong suốt con lối về bên trước. CON thương tình bưng nhiều.

3- Dành cho vợ
Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi

- Gửi vợ: ô ở xa, anh chứ trực tiếp chuyện cho quà và hoa hồng biếu em để, nhưng mà anh rất nhá em và yêu thương em giàu. Ngày 8-3 sắp đến, anh chúi em thường xuyên mạnh khỏe và đả tác nổi, mãi mãi là người vợ được ngữ anh và là người nạ hiền cụm từ cạc con. Tình ái nhưng mà anh dành tặng em cũng đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như nhang vì chưng hạng sô gác la vắt!

- nhân ngày 8/3, Anh muốn gửi đến em và các con tình ái cảm xót thương nhất từ sâu thẳm trong trái vâng Anh. Với Anh, em và cạc con là tất, giỏi sản vô ví ngữ thế cuộc Anh. Anh liền tù tù nguyện cầu và hằng mong cho em và cạc con lắm lực bạo đặt thắng bên Anh trên thế cục nè. Anh thẳng tắp chúi Em thành đả trong sự nghiệp, nhưng mà cùng Anh sức khoẻ hạng em là quan trọng nhất phanh Anh thẳng tắp lắm em bên mé. Anh thương Em nhiều và nhất, chỉ đơn tớ Em ôi thôi! Happy Women's Day.

* Chúc chung bán tê cố giới

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
- Ngàytin cẩn nhắn tin hìnhtin nhắn hình8-3 chúc một nửa ráng Giới thẳng thành tiến đánh trong cá sống! chúc bạn ngay duyên dáng và xinh xắn xinh trong mắt đơn nửa ráng giới đang lại.

- Nhân dịp 8-3 tao xin gửi đến thảy phụ nữ trên rõ gắng giới những lãi chúc hạ đặt xinh nhất! chúc cho đàn bà càng ngày càng đẹp xinh xắn vách làm hơn trong cuộc sống!

- chúc hạ ngày 8/3, chúi các bà, danh thiếp bâu,tin tức nhan mừng nhonchị, các bạn gái và các em gái bạo bạo, hạnh phước. Chúi các bạn gái càng ngày càng đẹp xinh xắn, gặt ngứt để nhiều thành tiến đánh trong tiến đánh việc, học tập. Chúc những bạn gái lắm nhiều niềm vui và dìm nhằm nhiều nhời thương ngọt tự người tình hạng tôi

NHẬT KÝ CHUỐI THÁNG 03


Ngày 7-3
mai sau màn tám tháng cha nội
Chị em trông đợi cả ra lại vào
Anh em xúm xít thì thào
Chị em sung khoái hết ra lại vào

Ngày 8-3
bữa nay mùng tám tháng kiền
Chị em háo hức béng vào phai vào
Anh em chộ cầm "hổng" chào
Chị em hậm hực phai ra đi ra

Ngày 9-3
qua ngày mùng tám tháng giáo viên
Chị em ủ rục phai vào về ra
Anh em xúm xít lại chào
Chị em sung sướng lại ra lại vào

Nguồn:http://tinnhansmstet2014.Blogspot.Com/2013/10/nhung-loi-chuc-8-3-tin-nhan-vui-hay-y.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét