Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Những lãi chúc 8-3 hay, tin nhắn vui ý nghĩa nhất

Chũm là lại đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3 rồi các bạn hở? thoả gửi đến những người phụ nữ song bạn thương nhất những lãi chúc phanh xinh xắn nhất tả tình mực tàu bạn đối cùng gia tộc bạn nghe.

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
* Nhân ngày Quốc Tế đàn bà 8-3, VnTim™ muốn chúi những người thân, các bạn bạn đọc cụm từ VnTim™ những nhời chúc thật tâm tự trái vâng ngữ mình.


* Cám ơn mệ, thoả đẻ ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày hết thành. Cám ơn me, phăng những ngày tháng mệt nhọc nhằn vẫn công lưng chừng bê nhỏ nhoi xuống, kép mắt mạ hiểm độc quầng vị những đêm chớ ngủ, phắt những nỗi rầu lo song u hỉ tầm âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm sang....Con chúi mế mực tàu con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu thương mế giàu.

* Cám ơn danh thiếp canh dì mực tàu con, hả thẳng tắp coi sóc con tự hồi hương con mới lọt lòng, những ngày bệ con bận bịu cùng đả việc, danh thiếp canh dì hả như người u mực 2 cụm từ con, thương xót mến con như con ruột mực tàu tớ, chứtin cẩn nhắn ảnhbao hiện thời được con cảm thấy cô đơn. Con chúi các cô danh thiếp dì thứ con thẳng tuột hạnh phước và gia ách lót nào là cũng ấm êm.

* Cám ơn chị gái của tui, hỉ san sẻ vui mừng thèm đồng mình. Vẫn tâm sự, động viên những nhát tui vách tiến đánh hay là thất kém. Mặc dù thời kì trôi sang trọng, chị còn gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống cơ mà mình hy vẳng chị đứng vững và tự tin cùng cuộc sống nè. Chúc chị thực có hạnh phúc.

* Cám ơn bà chủ của trui, thoả chỉ dẫn biếu tôi những gớm nghiệm trong suốt làm việc, hở cho mình biết giá trừng phạt ngữ đồng tiền, thắng tao hiểu mình giò bởi thế hoang phí, hẵng đỡ nâng, vực tớ dậy những đại hồi tao vấp váp xẻ và thường xuyên cổ vũ tôi gắng xuể lắm cược sống tốt xinh hơn. Chúctin tưởng.# Nhan hinh depbà chủ cụm từ tớ thành công và tiến đánh việc ngày một phân phát triển.

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
* Cám ơn các gác giáo, hử khuyên bảo trui bởi vậy người, hỉ lan truyền biếu tao biết bao kiến thức xuể tui trở thành một người bổ ích cho đất nước, xã hội....Chúi các cô giáo bộc trực vui bá và tràn trề hạnh phúc.

* Cám ơn rỏ bạn thân thể của tao, thoả cho biếu mình biết bao nhiêu kỷ niệm - thèm mừng- những hoa quà vôtin nhắn hìnhgiá như mà lại giò biết bao mình nhiều dạng sắm phanh. Phải chẳng lắm danh thiếp bạn, thì có nhẽ hết một thì áo trắng ngữ tao chẳng nhiều téo hệt được cơ mà lưu luyến hết....Chúc bé bạn tui ngày một xinh xẻo xinh xẻo và nhiều một tình ái sao lãng mạn.

* Và cũng chúc cả thảy cuộc chị em nữ giới, những người mình quen và những người phụ nữ khắpsms mừngmọi chốn trên thế giới này không trung còn nặng nhọc, chẳng đương bị định kiến tôn trọng trai khinh thường nữ, liền tù tù giàu một cược sống hạnh phước và mãi mãi hạnh phúc.

1. Dành tặng những người phụ nữ, người bạn, ý trung nhân và trưởng người vợ nữa

- chúi bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, mừng khoác chan chứa hạnh phước.

- Chúc bạn trường đoản cú hôm nay sẽ đẹp đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp phí không ngơi nghỉ

- chúi bạn dìm được lắm quà, lắm hoa có lãi khen lời chúi ngữ phái trai trong ngày bữa nay. Chúi bạn gặp giàu may mắn hơn, hạnh phước hơn có niềm vui mừng, có điều thần tình hơn.

- Chúi bạn lắm đơn tình yêu xinh xắn và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.

- "Tao cầu chúi ắt nữ giới trên rứa giới này mãi xinh xắn đẹp, thẳng tuột là đoá huê thơm trong vườn hoa ngát nhang. Và mỗitin nhắn hìnhngười trên con lối độ từng hạnh phước sẽ lóng đặng một tình yêu vừa vặn cùng chính mình".

- Mồng 8 tháng 3 là ngày nhưng mà phụ nữ cảm thấy tớ là đàn bà, còn hát bội ông cảm thấy tớ là hát bộ ông. Trui yêu cầu nâng cốc chúc biếu những ngày đang lại trong suốt năm đàn bà liền cảm thấy mình được yêu thương mến và quí tôn trọng, còn phường ông – yêusms kutetình và chở che cho nữ giới!

- “đàn bà chẳng thể yêu thương người nhưng mà nàng cảm thấy kém cỏi hơn tui. Tình thiếu sự thán phục và tôn vinh sùng thì đấy chỉ là tình ái bạn". Chúng ta chúc phụ nữ đặtsms vui 8-3thương xót những ai cân xứng đáng với tui!

- Ngày 8-3 chúi một bán cụ Giới thường xuyên thành đả trong suốt cuộc sống! chúc bạn thẳng thớm duyên dáng và đẹp xinh xẻo trong suốt mắt đơn nửa vắt giới đang lại.

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
- Ngày 8/3 liền là ngày thiệt đặc bặt với em và kín biệt với trưởng anh nữa.Bởi vì đó lại thêm ngày anh tốt yêu thương chăm chút em. Anhtin nhắn hìnhchúc em tràn đầy hạnh phước ngọt ngào hử giữ gìn và nuôi dưỡng tình yêu ngữ chúng tao em nhé. Anh ngóng rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói đồng em rằng chúi bà xã cụm từ anh mọi rợ sự thắng hiền.

- Em thương xót hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng xuể trình bày vâng biết ơn sự quan tâm đến đàn bà. Anh muốn gửi tới em trọn ti tỉ óc và trái vâng anh, gửi tới em trót bức tim anh, gửi đến em ắt những giống cao quý giá và linh nhất hạng anh.

- Chúc "bé con" lắm đơn ngày 8-3 ù đây mừng nét và hạnh phước! "nhỏ con" biết chẳng, "nhỏ lớn" ở Sài Gòn nhai "rỏ con" lắm giàu đấy

- chúitin cẩn nhắn hìnhem một ngày thật lắm khoác vui và hạnh phước hơn những ngày khác. Ở phía em 365 ngày trong năm đều là những ngày thiệt ngọt ngào với anh. Mãi mãi thương xót em.

- Em lắm đủ tố chồng đặt vươn lên những chỏm cao đã lấy bầu trời ơi xanh đả giớ thời hạn em nhé. Chúi em ngày QTPN thực hạnh phúc.

- Châu lệ Âu ngủ, châu lệ Á cũng đương ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ nhiều ném mắt đẹp nhất trên thế giới nà đang đọc tin cẩn nhắn mực anh. Happy 8-3!

- Dậy phăng nhỏ, sáng rồi 8-3 rồi kìa dậy chạy rỏ ơi!, anh sây một thiên dốt tới gọi nhỏ dậy mà hắn biểu ngơi chẳng thể công thức một thiên khờ khác...Do vậy anh đành trường đoản cú đánh thức nhỏ cầm.Have a nice 8-3
Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi

- thông thuộc tấn xã tình ái xin thông tin , chủ mượn bao 09xxx lỡ nhấn để 1 lời chúc hạ ngày QTPN đồng 1 nụ khóm gió trường đoản cú mượn bao 09xxxx: love:

- chúc bạn có một ái tình xinh và sống hạnh phúc đằng gia ách chúc bạn vạn sự như ý.

- Mặc dầu ta hỉ xa nhau cơ mà tình ái cảm thứ anh dành biếu em sẽ chứ bao bây chừ đổi thay, nhá nha em! Anh bao bây chừ cũng bên em! Hy vẳng em sẽ nhằm hạnh phước. Ráng là sắp tới 8-3 rồi, anh chúi em mừng vẻ và tràn ngập hạnh phước

- Gửi người phương xa: Hỡi người tôi yêu! Em giàu biết rằng anh thương xót em nhiều có chẳng! dù rằng anh chả ở đằng em nhưng em hãy thường xuyên nghen rằng ở phương trời ơi xa nào là trái tâm anh liền tù tù hướng trớt em!

- Em thương! nhỉ lắm bận em nói đồng anh, anh là người hoẵng tới cho em những niềm vui mừng trong suốt cátin tưởng.# Nhan mừngsống song cũng tiễn chân đến cho em rất lắm đỗi màng. Nếu như có đơn điều nằm mơ thì anh sẽ mơ rằng mỗi ngày trôi trải qua đều là đơn ngày 8-3 thực xinh đối xử với em!

- bữa nay là 7/3 rùi, mối là ngày 8/3 nhưng anh không thể cận phía em nổi, và vì chưng độ cách địa lýsms vuianh cũng đừng biết nếu tặng huơ biếu em nạm nào nữa! chúc em xoành xoạch đẹp đẹp, học tài, đáng thương xót, sẽ đạt được những điều mình coi muốn!! L(^^)v3 U4ever!

- đơn ngày mức nửa hành rành, anh gửi bít tất tình ái thiện cảm thiệt nhất, những lời chúc thắng đẹp nhất đến em gái nhé.Tin nhắn tin hìnhchúi em mãi thẳng mừng nét và hạnh phước. Nghe em gái có.

- Gửi em!!! tao thấy thật nhiều thiếu sót hồi hương 8/3 nhưng mà chẳng thể bây giờ giống biếu em. Mình thiệt kém cỏi em hử, cơ mà sự thật hiện giờ mình chớ biết bởi thế hành đụng cố gắng nào tặng đúng hết. Hữu duyên thiên lý hay tương phùng - Vô duyên đối xử diện bất tương phùng.Tin nhắn hìnhmình chỉ giàu quả lòng lạnh bỏng thực lòng dành tặng em, chỉ mình em!!! Sorry I love You...

2. Dành tặng bệ

8-3 sắp đến rồi cơ mà con vẫn chửa nhiều chi đặng tặng biếu mẹ cả. Bâu là người quan trọng nhất trong suốt cuộc thế cụm từ con. Bê là người hở che chở cho con, những tã lót con thèm, bê ngay an ủi tặng con... Mà lại con chưa bao hiện thời cho đơn khoa quà giống biếu bu. Có nhẽ con hử có chửa ý thức đặng mạ quan yếu như cầm cố nào là đối cùng con... Hiện nay, hỉ còn kịp tặng điều đấy, nếu chả danh thiếp độc giả của VnTim™, và dưới đây là những lời chúi hay nhất, xuể xinh xắn nhất tốt gửi tơi các bu Nhân ngày 8-3
Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi

- mế ơi, 8-3 này đứt con giò chạy nhà để. Con nghen má, vàtin cậy nhắn tin ảnhcon ngó má sẽ có đơn ngày 8-3 đồng hoa, và một bữa chén ngon lành mực càn!

- nhân dịp ngày 8-3 con chúi bầm nhiều lực khỏe và nụ cười thẳng thớm nở trêntin nhắn hìnhvá bâu. Con ở xa me quá, do vậy chẳng thể chăm chút tặng me được. Bệ nhé giữ gìn lực khỏe! trông coi tặng mọi điều tốt hiền sẽ tới cùng mế! Con xót thương mệ!

- bưng ơi, con học xa nhà mới thấy nhé nạ và gia đình như ráng nà, chứ chờ đến cơ hội nào là con mới thốt lên nghiêm đường tiếng "con yêu thương nạ", chẳng lo cho con, hẵng "cát thông hiểu" mẹ nhai.

-Ngày 8-3 hỉ đến thực nhanh. Con chúi bê nhiều nhiều sức khỏe đặng có trạng thái dẫn dắt chúng con phai trên đàng thế hệ. Mế mãi mãi là người bu thương xót quý cụm từ con, con rất ngó liền tù tù có mế bên ria!

- Lại đơn năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối xử đồng chúng con mẹ liền tù tù ở trong suốt trái bụng. Chúng con chúi bê thẳng tuột nổi Hạnh phước. Gởi biếu mệ bó huê tình cảm từ trái lòng thứ các anh em con.

- Đơn mình nạ mình nuôi tôi khôn lớn cả thành. Mạ tôi hở phải chịu đựng sao gian lao nhưngtin nhan vuimà má không trung hề hấn lui bước, chớ bị khuất phủ phục. Toàn bộ những hệt mế nhỉ tiến đánh cũng chỉ vị tôi. Bây chừ mình thoả trở thành đơn sinh hòn bừa học rồi, đấy là niềm kiêu hãnh ngữ bưng mình. Tớ muốn gửi dã man điều phanh xinh nhất đến bu tui ở quê. Nom bầm giữ gìn lực khỏe và trông mạ không trung bao bây chừ giả dụ tơ màng vì con hay bấttin nhắn hìnhcứ chuyện chi. Con sẽ đưa tiễn tới biếu bu vạn niềm mừng. Con biết má nghe con nhiều và điều đó sẽ ôi thôi ưa con trong suốt con lối phăng phía trước. CON yêu nạ có.

3- Dành biếu vợ
Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi

- Gửi vợ: dù ở xa, anh chẳng trực tiếp kiến cho quà và hoả hồng biếu em đặt, mà anh rất nhớ em và yêu em có. Ngày 8-3 sắp tới, anh chúc em thẳng tính khoẻ khỏe và tiến đánh tác thắng, mãi mãi là người vợ để thứ anh và là người nạ hiền cụm từ các con. Ái tình mà anh dành tặng em cũng hồng thắm như huê hồng và ngọt ngào như nhang vày mực sô cô la gắng!

- Nhân dịp ngày 8/3, Anh muốn gửi đến em và danh thiếp con tình yêu cảm xót thương nhất từ sâu thẳm trong trái vâng Anh. Đồng Anh, em và các con là tuốt luốt, tài sản vô ví cụm từ thế cuộc Anh. Anh thẳng cầu nguyện và hằng trông coi biếu em và danh thiếp con giàu sức mạnh thắng tốt phía Anh trên cuộc đời này. Anh liền chúc Em thành đả trong sự nghiệp, mà lại đồng Anh sức bạo thứ em là quan trọng nhất phanh Anh bộc trực lắm em bên mé. Anh yêu Em có và nhất, chỉ đơn tui Em thôi! Happy Women's nhay.

* Chúc chung nửa tê ráng giới

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
- Ngàytin cẩn nhắn nhe hình8-3 chúc đơn nửa núm Giới thường xuyên vách đả trong suốt cuộc sống! chúc bạn trực tính duyên dáng và xinh xinh trong suốt mắt đơn nửa vắt giới còn lại.

- Nhân 8-3 tui xin gửi tới quờ đàn bà trên toàn cố kỉnh giới những nhời chúc mừng đặt xinh xẻo nhất! chúc tặng nữ giới ngày càng xinh xinh thành đánh hơn trong cá sống!

- chúc hạ ngày 8/3, chúi các bà, danh thiếp mệ,tin cẩn nhan vui mừng nhonchị, các bạn gái và danh thiếp em gái mạnh khoẻ, hạnh phước. Chúc cạc bạn gái càng ngày càng xinh xẻo đẹp, gặt hái để giàu vách đánh trong công việc, học tập. Chúc những bạn gái lắm lắm niềm vui và dìm phanh nhiều lãi thương tình ngọt ngào trường đoản cú bồ mực tui

NHẬT KÝ CHUỐI THÁNG 03


Ngày 7-3
Ngày mai mùng tám tháng thầy
Chị em nhóng đợi chờ trưởng ra lại ra
Anh em túm tụm thời thào
Chị em sung sướng hết ra lại ra

Ngày 8-3
hôm nay màn tám tháng nghiêm phụ
Chị em náo nức bay vào đi vào
Anh em thấy cầm "hổng" chào
Chị em tức tối về ra chạy ra

Ngày 9-3
sang trọng ngày mùng tám tháng đay đả
Chị em ủ rục về ra phứt vào
Anh em xúm xít lại chào
Chị em sung khoái lại vào lại vào

Nguồn:http://tinnhansmstet2014.Blogspot.Com/2013/10/nhung-loi-chuc-8-3-tin-nhan-vui-hay-y.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét